Những Địa Điểm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Nhất Đà Lạt

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Nhất Đà Lạt

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Nhất Đà Lạt

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Nhất Đà Lạt

Chụp hình check-in với những cảnh đẹp Đà Lạt có lẽ luôn là điểm hấp dẫn nhất đối với du khách tại thành phố ngàn hoa. Đến với những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất Đà Lạt này thì các bạn khỏi lo về chất lượng album hình của mình nhé, vì góc nào chụp cũng đẹp, cũng xinh và chất.

1. Thung lũng tình yêu 

Một trong những cảnh đẹp Đà Lạt xếp đầu danh sách là thung lũng tình yêu – địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất Đà Lạt.



2.  Những khu Homestay chất lừ

Hiện nay, trào lưu hot nhất Đà lạt được các bạn trẻ thích thú đó là được trải nghiệm với những homestay siêu xinh và chất lừ.

3. Làng Đất Sét- Đường hầm điêu khắc

Khi du lịch Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một nơi tuyệt vời như thế – ngôi làng đất sét nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, rộng khoảng 90m² là một địa điểm đẹp Đà Lạt luôn thu hút hàng chục ngàn lượt du khách gần xa. Đây sẽ là điểm chụp hình ngoại cảnh Đà Lạt tuyệt đẹp cho các bạn trẻ  tại xứ sở sương mù.




4. Hồ Xuân Hương

Chẳng cần phải đi đâu xa, hồ Xuân Hương nằm ngay trung tâm thành phố là một trong những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp nhất Đà Lạt và là nơi thu hút đông đảo du khách nhất.

5. Ga Đà Lạt

Để có những tấm hình đẹp chất ngất thì bạn không thể bỏ qua ga Đà Lạt, một địa điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng.

6. Ma Rừng Lữ Quán

Ma Rừng Lữ Quán – một cảnh đẹp Đà Lạt được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, là một trong những điểm đến tuyệt đẹp ở Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng phải ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến.

Trên đường đi đến Ma Rừng Lữ Quán bạn sẽ phải đi ngang qua một địa điểm check-in đang rất hot tại Đà Lạt là Ngã Ba Tình.

Bên cạnh những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất Đà Lạt trên thì vẫn còn rất nhiều những địa điểm tuyệt vời khác. Mau chóng cùng bạn bè lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt đầy thú vị nhé!

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved