Khung Cảnh Đà Lạt Đẹp Tựa Xứ Hàn Mùa Hoa Ban Trắng

Khung Cảnh Đà Lạt Đẹp Tựa Xứ Hàn Mùa Hoa Ban Trắng

Khung Cảnh Đà Lạt Đẹp Tựa Xứ Hàn Mùa Hoa Ban Trắng

Khung Cảnh Đà Lạt Đẹp Tựa Xứ Hàn Mùa Hoa Ban Trắng

Tháng 12, khi những bông hoa dã quỳ bắt đầu tàn lụi thì Đà Lạt mộng mơ lại được thắp sáng bởi những cây ban trắng bung nở khắp các con đường. Du lịch Đà Lạt mùa hoa ban trắng, du khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh Đà Lạt đẹp tựa xứ Hàn, cảm nhận về một Đà Lạt rất riêng, ngắm nhìn một vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn.


Cứ mỗi khi tháng 12 đến đem theo cái rét ùa về, những cánh hoa trắng pha chút hồng tím lại bừng nở giữa đất trời, giữa những cảnh đẹp Đà Lạt. Hoa ban trắng – một loài hoa đẹp Đà Lạt đã tạo thêm sức hút cho những bước chân lãng du tìm tới mảnh đất đong đầy tình yêu thương.



 

Nếu bạn không có cơ hội được đi Tây Bắc xa xôi để ngắm hoa Ban trắng, thì đừng lo lắng, bạn chỉ cần du lịch Đà Lạt vào dịp này sẽ thấy cả con đường đầy hoa Ban trắng đang bung nở. Một loài hoa đẹp Đà Lạt không quá đậm đà, nồng nàn hương thơm, nhưng vẫn tạo cho mình nét riêng để níu chân lữ khách mỗi khi có dịp ghé thăm và thưởng ngoạn cảnh đẹp Đà Lạt mộng mơ.

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved