Hẹn hò trên những đồi thông

Chiều tối, chọn nghỉ lưng trên triền đồi xanh cỏ, bên gốc thông mát lành, đọc một quyển sách hay, hay làm bữa picnic nhỏ ngon lành. Bạn sẽ thấy Đà Lạt ủ ấm mình bình yên đến lạ kỳ.

Hẹn hò trên những đồi thông

Chiều tối, chọn nghỉ lưng trên triền đồi xanh cỏ, bên gốc thông mát lành, đọc một quyển sách hay, hay làm bữa picnic nhỏ ngon lành. Bạn sẽ thấy Đà Lạt ủ ấm mình bình yên đến lạ kỳ.

Tạm quên đi những dinh thự, thác nước, hay thung lũng tình yêu, danh lam thắng cảnh đã được giới du lịch “cày nát”. Tại sao không về Đà Lạt bằng một cảm xúc đã được “F5” hoàn toàn, với cảm hứng như tựa truyện của Anne “Hò hẹn trên những đồi thông”.

Ủ ấm rong chơi.

Có người nói Đà Lạt là xứ sở của những kẻ cô độc, chỉ biết lang thang trên triền dốc với mưa phùn, rồi co mình lại bên tách cà phê đen nóng cạnh cửa sổ đầy mưa hiu hắt. Nhưng cũng có người xem Đà Lạt là thành phố của tình yêu, của những rong chơi ngọt ngào

 

Những người bạn của tôi chọn Đà Lạt như một nơi đẹp để chụp ảnh cưới, hoặc những ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Họ tránh xa thành phố buồn…ngủ (8h tối hàng quán, shop ở trung tâm gần như lục đục đóng cửa) và chọn phóng xe ra những “miền đất hứa” đầy mê hoặc: Xã Tà Nung, Lạc Dương với những buôn làng dân tộc hiếu khách, một thác Voi to, hoang sơ ở Nam Ban để dành cho những chuyến leo trèo, chụp ảnh.

Khoái nhất là đoạn di chuyển từ Đà Lạt đến Tà Nung, dọc theo đường đi Thác Cam Ly dạo trước, tầm mắt mở ra những thung lũng hoa, với các trang trại hoa hồng, hoa đồng tiền, cúc trải dài hai bên thung lũng. Còn nếu đi về hướng phía cuối hồ Tuyền Lâm, sẽ là “thiên đường resort” đang xây dựng, nhưng đoạn đường xuống hồ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời nếu (xúi bậy) phóng thật nhanh và đón lấy gió, nắng núi vào người, khi trước mặt là rừng thông bạt ngàn và nước hồ xanh ngắt.

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved