Du lịch Đà Lạt với những địa điểm vắng người ngày lễ tết âm lịch 2018

Du lịch Đà Lạt, đặc biệt là vào những ngày lễ tết, sắp tới đây là dịp tết âm lịch 2018, ước tính du khách về thành phố Đà Lạt để tham quan, thưởng lãm cảnh đẹp sẽ tăng lên theo con số rất cao, đồng nghĩa với việc các khu du lịch ở Đà Lạt, sẽ nằm trong mức quá tải, đi đâu cũng thấy người và người, muốn chụp được bức ảnh đẹp cũng vô cùng khó. Vậy địa điểm cảnh đẹp Đà Lạt nào nên đi trong kỳ nghỉ tết âm lịch 2018 này ?

Du lịch Đà Lạt với những địa điểm vắng người ngày lễ tết âm lịch 2018

Du lịch Đà Lạt, đặc biệt là vào những ngày lễ tết, sắp tới đây là dịp tết âm lịch 2018, ước tính du khách về thành phố Đà Lạt để tham quan, thưởng lãm cảnh đẹp sẽ tăng lên theo con số rất cao, đồng nghĩa với việc các khu du lịch ở Đà Lạt, sẽ nằm trong mức quá tải, đi đâu cũng thấy người và người, muốn chụp được bức ảnh đẹp cũng vô cùng khó. Vậy địa điểm cảnh đẹp Đà Lạt nào nên đi trong kỳ nghỉ tết âm lịch 2018 này ?

Nghỉ lễ, tết,... Du khách đi du lịch Đà Lạt, với con số đông. Từ đây có rất nhiều người cảm thấy chán nản vì không gian du lịch bị mấ đi cái tự nhiên của nó. Nhưng làm cả năm mới có 1 kỳ lễ tết, và được nghỉ để đi chơi, Nếu không đi thì tận năm sau mới di du lịch được tiếp, thành ra bạn vẫn mong muốn có 1 chuyến du lịch Đà Lạt, đầy bổ ích, muốn đến những địa điểm Đà Lạt vắng người, không xô bồ, bon chen ... ? Đón đọc bài viết bên dưới đây, về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, những ngày lễ tết, đông người. 



NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT VẮNG NGƯỜI NÊN ĐI VÀO TẾT ÂM LỊCH 2018 



Những địa điểm du lịch Đà Lạt, bên dưới đây chắc hẳn sẽ có những bạn đã biết rồi, nhưng vẫn rất nhiều bạn còn chưa biết, thế nên hay lưu lại những địa điểm vắng người này lại để đi du lịch những ngày lễ tết 2018 



1. Tuyệt tình cốc Đà Lạt (Click xem địa chỉ)



Địa điểm Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt, chỉ mới nổi trên mạng mới đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách, đặc biệt là những dân phượt, đây là 1 địa điểm tuy mới nhưng vì đường đi đến tuyệt tình cốc khá khó và gồ ghề nên còn ít bạn biết. Phương tiện di chuyển thích hợp: Xe ô tô bán tải 2 cầu hoặc xe máy. 



>>> Xem và đặt: Thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ, chỉ từ 80k/1 xe/1 ngày 

 

Du lịch Đà Lạt Du lịch Đà Lạt



2. Đồi cô đơn suối vàng Đà Lạt 



Chắc các bạn không còn lạ lẫm gì vơi đồi cô đơn suối vàng Đà Lạt, đây là 1 trong những địa điểm khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt, cũng chỉ có thể di chuyển được bằng xe máy hoặc xe ô tô bán tải 2 cầu. Ngoài việc đến đây để tham quan du lịch những ngày lễ tết âm lịch 2018, thì các bạn còn có thể tổ chức cắm trại, thay vì ở những khách sạn Đà Lạt đắt đỏ. 



>>> Xem ngay: Danh sách khách sạn Đà Lạt giá rẻ, gần chợ và hồ Xuân Hương 

 

du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2018 du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2018



3. Khu nghỉ dưỡng Giao Hưởng Xanh Đà Lạt 



Giao Hưởng Xanh, được biết đến với những tấm ảnh chụp hình cưới, là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt, độc nhất vô nhị. Với những ngôi nhà gỗ dản dị, những triền thông xanh bên cạnh hồ nước , như muổn rung động hàng triệu con tim. Mặc dù là khu nghỉ dưỡng nhưng giao hưởng xanh cũng không nhận quá nhiều khách, và vẫn mở cửa tham quan du lịch, nhưng giá vé khá cao, khoảng 500k, bạn có thể tham khảo để tự quyết định nên đi hay không, hình ảnh địa điểm giao hưởng xanh Đà Lạt bên dưới nhé 

 

Địa điểm du lịch Đà Lạt Địa điểm du lịch Đà Lạt



4. Đồi chè cầu đất Đà Lạt sớm sương mù 



Tại sao khi viết tiêu đề mình lại để chữ: "Đồi chè cầu đất Đà Lạt sớm sương mù", Ý mình là địa điểm này vào ban ngày khá đông người, nhưng các bạn đi vào buổi sáng sớm để ngắm bình minh, sương mù tại địa điểm này thì còn gì tuyệt vời bằng. lúc đó là khoảng thời gian rất vắng khách, vơi bạt ngàn dãy chè xanh ẩn mình trong sương sớm, sẽ là nơi để các bạn tở sức check in, nhưng nhớ chịu khó dậy sớm 1 tí nhé. Có thể di chuyển đến địa điểm đồi chè cầu đất, bằng xe máy và cả ô tô du lịch 

>>> Xem ngay: Tour chụp bình minh Đà Lạt sáng, du khách được chụp ảnh miễn phí 

 

Du lịch Đà Lạt tết nguyên đán 2018 Du lịch Đà Lạt tết nguyên đán 2018



5. Hồ Chiến thắng Đà Lạt 



Mình tin sau khi nghe cái tên Hồ Chiến Thắng, sẽ có rất nhiều bạn tò mò vì rất lạ. Ngoại trừ các địa điểm hồ nước co thể đi du lịch Đà Lạt trong lễ tết âm lịch 2018 như: Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, Hồ Suối Vàng, thì hồ Chiến Thắng với vẻ đẹp lung linh cũng sẽ khiến bạn phải khen suýt xoa ngay thôi, nơi đây còn khá ít người biết đến, cũng không phải là khu du lịch ở Đà Lạt, nên rất vắng người. Nằm cách trung tâm Đà Lạt tầm 4km, các bạn có thể đi đến đây bằng xe máy và cả ô tô. 

 

Du lịch Đà Lạt Du lịch Đà Lạt



>>> Xem ngay: Các địa điêm du lịch ở Đà Lạt, miễn phí vé tham quan 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved