Mê mẩn trước cây hoa giấy 28 năm tuổi đẹp ngây ngất ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt ngoài những loài hoa như cẩm tú cầu, hoa tam giác mạch hay cánh đồng lavender Đà Lạt, thì bây giờ cây hoa giấy có độ tuổi 28 năm ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp từ loài hoa này mang lại. Bên dưới đây là thông tin về địa điểm mới đáng được check in trong năm 2018 này.

Mê mẩn trước cây hoa giấy 28 năm tuổi đẹp ngây ngất ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt ngoài những loài hoa như cẩm tú cầu, hoa tam giác mạch hay cánh đồng lavender Đà Lạt, thì bây giờ cây hoa giấy có độ tuổi 28 năm ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp từ loài hoa này mang lại. Bên dưới đây là thông tin về địa điểm mới đáng được check in trong năm 2018 này.

Chắc hẳn ngay giờ phút này các bạn đang sôi sục tìm kiềm địa chỉ cây hoa giấy khổng lồ có độ tuổi 28 năm ở Đà Lạt để checkin. Tuy chỉ là 1 cây nhưng dòng hoa giấy cho những tán lá sum xuê và hồng rực. Những ngày gần đây, khắp các trang mạng đang "nóng bỏng" với địa chỉ cây hoa giấy 28 năm tuổi ở Đà Lạt này. 

 

Cây hoa giấy khổng lồ ở Đà Lạt Cây hoa giấy khổng lồ ở Đà Lạt



Rong chơi Đà Lạt, cũng đã đến tạn địa điểm mới ở Đà Lạt này để tìm hiểu thông tin và cung cấp cho các bạn những nguồn tin chính xác nhất, hãy đọc bài viết và hình ảnh hoa giấy bên dưới đây để chuẩn bị tìm đến check in liền nhé. 

>>> Xem tiếp: Các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, giá rẻ, chỉ từ 130k/1 khách, đã bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan, tham quan hết địa điểm đẹp Đà Lạt.



Hình ảnh cây hoa giấy 28 năm tuổi ở Trạm Hành Đà Lạt 



Năm cách trung tâm Đà Lạt khá xa, nhưng cây hoa giấy vẫn mang độ hot riêng của mình, khiến giới trẻ ùn ùn kéo đến để check in. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến địa điểm này tầm 35km. 

 

hoa giấy Đà Lạt hoa giấy Đà Lạt



Theo thông tin từ chủ nhà, đây là cây hoa giấy đẹp nhất mà anh từng trồng và nuôi dưỡng được, cây hoa giấy nằm ngay trước cửa nhà và đường nhựa lớn nên rất dễ tìm kiếm địa chỉ cho du khách 

 

Những góc chụp dễ thương Những góc chụp dễ thương



Với tuổi đời lên đến 28 năm, sau nhiều lần trả giá của các lái buôn, và dân chơi cây cảnh thì vẫn không khuất phục được trái tim của chủ nhân cây hoa giấy khủng này. 

 

hoa giấy 28 tuổi ở Đà Lạt hoa giấy 28 tuổi ở Đà Lạt



Hiện nay cây hoa giấy, đang nở rộ, và đây cũng là dòng hoa gần như nở quanh năm với các tán hoa rộng và bao phủ xung quanh cây, và thời điểm check in đẹp nhất chính là thời điểm này, lúc hoa còn đang nở rộ dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt 

 

Cây hoa giấy nằm ngay trước sân ngôi nhà gỗ cổ Cây hoa giấy nằm ngay trước sân ngôi nhà gỗ cổ
Chỉ đường từ Đà Lạt đến cây hoa giấy khủng này Chỉ đường từ Đà Lạt đến cây hoa giấy khủng này



không khó để tìm đến địa chỉ của cây hoa giấy khổng lồ này, từ trung tâm, các bạn đi về hướng đồi chè Cầu Đất Đà Lạt, từ đây chạy thẳng tiếp theo đường nhựa về phía đèo Dran tầm 7km nữa, hãy để ý kĩ bên tay trái đường nhé, cây hoa giấy nằm cách mặt đường nhựa 3m. Cũng từ địa điểm này, các bạn có thể thuận tiện để tham quan thêm nhiều cảnh đẹp Đà Lạt cùng chung tuyến đường như: Cánh đồng hoa lavender Đà Lạt, đồi chè cầu đất, cánh đồng hoa cẩm tú cầu,... >>> Xem thêm các địa chỉ cảnh đẹp tại link này: Hơn 20 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp ngây ngất

Chúc các bạn chụp được thật nhiều tại địa điểm check in mới toanh cây hoa giấy ở Đà Lạt này!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved