Ma rừng lữ quán ở Đà Lạt

Tìm hiểu về Ma rừng lữ quán (khu nhà tím), khu du lịch sinh thái còn hoang sơ ở Đà Lạt

Ma rừng lữ quán ở Đà Lạt

Tìm hiểu về Ma rừng lữ quán (khu nhà tím), khu du lịch sinh thái còn hoang sơ ở Đà Lạt

Ẩn nấp trong khu rừng thông, cái tên Ma Rừng Lữ Quán ở Đà Lạt (khu nhà Tím) đã để lại ngay trong lòng du khách đầy sự ngạc nhiên và thu hút.
Chúng Tôi cũng không khỏi bỡ ngỡ khi tìm đến với khu du lịch sinh thái này, vì đường đi lổm chổm nên chúng Tôi phải tạm dùng xe gắn máy để đi vô, chạy thẳng tuyến đường khu du lịch Thung Lũng Vàng 1km rẽ về bên tay trái kéo dài 2km nữa chũng Tôi gặp một cái cổng chào màu đỏ, hỏi thăm thêm thì người dân ở đây cho biết phải đi thêm 500m nữa và rẽ vào một con đường đá bên tay phải rồi cứ đi thẳng chừng 2,5km là đến Ma Rừng Lữ Quán.

 

Đường đi lổm chổm rất nhiều đá, xung quanh là rừng thông và thi thoảng chúng Tôi bắt gặp những con suối chảy ngang, cảm tưởng như ở Cao Bằng ( Đứa bạn cười và nói ).

Có suối róc rách trên đường đi

Cuối cùng chúng Tôi đã tìm đến như lời giúp đỡ của người địa phương, tham quan một vòng và không quên chụp lại vài tấm ảnh 🙂

Chiếc cầu nhỏ đưa chúng Tôi bước vào trong


Gặp được Anh Liêm ( Chủ nhân khu du lịch ) chúng Tôi được biết công trình này anh Liêm – Ma Rừng đã tự mình suy nghĩ, tính toán, phát họa, thiết kế và thực hiện… trong suốt hơn 1 năm qua, mới hoàn thành 60-70%, chưa đưa vào khai thác du lịch, Phong cảnh xung quanh còn rất hoang sơ, không khí lành lạnh đúng chất của Đà Lạt.
Anh Liêm cho biết, du khách có thể nghỉ đêm ở lại đây và sẽ ngủ chung trên sàn lầu 1 của căn nhà gỗ màu vàng

Nơi bạn có thể nghỉ mát và thư giãn bằng trò câu cá

Buổi tối có lửa trại, nếu cần nhờ gia chủ đặt 1 con heo tộc khoảng 2 triệu đồng sẽ và nướng tại chỗ ăn với bánh hỏi, cơm lam, lòng trưng giò nấu cháo, ngồi dưới ánh lửa bập bùng ca hát, xem tiết mục Ma Rừng thoát y múa lửa, húp ngụm rượu nồng dưới trời sương Đà Lạt

Tiếp tục cuộc hành trình chúng Tôi tìm đến căn nhà tím như được nghe và đây chính là điều làm chúng Tôi tò mò nhất, bắt ngang từ nhà vàng chạy ngang qua khu nhà tím là một cây cầu gỗ treo lơ lửng ngang qua con suối nhỏ

Nhà Tím nằm bên kia rừng thông

Lại có một thắc mắc về cái tên ấy thì được chủ nhà cho biết ” Nhà Tím “là tên đặt của nơi đây còn tên chính thức của cụm nhà này là “Ma Rừng Lữ Quán” ấy.

Mọi người gọi cô ấy là Nhà Tím bời đơn giản cô ấy khoát lên mình chiếc áo màu tím bằng lăng nhẹ nhàng thanh thoát và rất lãng mạng….

Cô nằm sâu tít tận trong rừng, như một nàng công chúa – giữa cao nguyên mênh mang ngàn thông và hồng tiểu muội. Tuy trên cao nguyên nhưng nơi cô ngụ không chỉ có ngàn thông vi vu, có tiếng lao xao của lá, tiếng róc rách của suối ngàn mà còn có cả hồ nước tỉnh lặng …!

Chúng Tôi đã trải nghiệm, xin để lại địa chỉ cho các bạn: Đa Nghịt, xã Lát, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam.
Và chúng Tôi sẽ không ngại tư vấn chỉ đường cho bạn đâu, nếu cần sự giúp đỡ hãy gọi cho chúng Tôi nhé: 0979.419.193 ( Tiến Đà Lạt ).

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved