Top 35 cảnh đẹp Đà Lạt 2018 - Địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt

du lịch Đà Lạt hay bất cứ nơi đâu, việc bạn quan tâm nhất chính là cảnh đẹp ở nơi đó. Và bài viết Top 35 cảnh đẹp Đà Lạt 2018 sẽ là bài viết tham khảo về những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt do chúng mình cập nhật. Các bạn hãy xem bài viết để chọn ra cảnh đẹp Đà Lạt mà mình yêu thích cho chuyến tham quan Đà Lạt sắp tới nhé. Hứa hẹn rằng với top 35 này sẽ là nơi để bạn sống ảo vô cùng lợi hại

Top 35 cảnh đẹp Đà Lạt 2018 - Địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt

du lịch Đà Lạt hay bất cứ nơi đâu, việc bạn quan tâm nhất chính là cảnh đẹp ở nơi đó. Và bài viết Top 35 cảnh đẹp Đà Lạt 2018 sẽ là bài viết tham khảo về những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt do chúng mình cập nhật. Các bạn hãy xem bài viết để chọn ra cảnh đẹp Đà Lạt mà mình yêu thích cho chuyến tham quan Đà Lạt sắp tới nhé. Hứa hẹn rằng với top 35 này sẽ là nơi để bạn sống ảo vô cùng lợi hại

Cảnh đẹp Đà Lạt và khí hậu se lạnh luôn là 2 điều khiến du khách khó chối từ cho mỗi chuyến du lịch Đà Lạt. Hàng năm qua thành phố mù sương đã không ngừng thay đổi, luôn đưa những điều hay nhất tới du khách xa gần. Từ những khu du lịch Đà Lạt tới những địa điểm tham quan, luôn là nơi tạo ra những bức hình cho mỗi chuyến đi thưởng ngoạn của bạn. Vậy nếu có 1 kỳ nghỉ bạn sẽ đi đâu ? Chắc chắn rằng du lịch Đà Lạt sẽ là điểm nhấn cho kỳ nghỉ này phải không ? Top 35 cảnh đẹp Đà Lạt sẽ thôi thúc bạn về Đà Lạt ngay hôm nay 

>>> Bạn nên: Thuê xe đạp cổ để chụp hình đẹp hơn ở Đà Lạt 

>>> Xem ngay: các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, giá chỉ từ 130k/1 khách, đã bao gồm: xe ô tô đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan, nước uống 



ĐỊA CHỈ 35 CẢNH ĐẸP ĐẸP ĐÀ LẠT 2018 



Bạn hãy bấm vào từng cảnh đẹp Đà Lạt 2018 bên dưới đây để xem chi tiết nhé:

1. Ga Đà Lạt

2. Đỉnh LangBiang
3. Chợ Đà Lạt
4. Các vườn dâu ở Đà Lạt
5. Thung Lũng Tình Yêu
6. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt
7. Nhà Thờ Con Gà
8. Hồ Xuân Hương
9. Nhà Thiếu Nhi Đà Lạt
10. Đồi Chè Cầu Đất
11. Hồ Tuyền Lâm
12. Làng Đất Sét
13. Biệt Thự Hằng Nga
14. Mê Linh Coffee Garden
15. Trại Mát
16. Nhà thờ Domain De Marie
17. Ma Rừng Lữ Quán
18. Làng Cù Lần
19. Thác Datanla
20. Chùa Linh Phước
21. Thác Camly
22. Nhà Ga Xe Lửa TP. Đà Lạt
23. Thác Prenn
24. Thiền Viện Trúc Lâm
25. Vườn hoa Thành Phố Đà Lạt
26. Hồ Suối Vàng
27. Làng Hoa Vạn Thành
28. Chùa Thiên Vương Cổ Sát
29. Dinh Bảo Đại
30. Đồi Cỏ Hồng
31. Chùa Linh Ấn
32. Thác Pongour
33. Thác Dambri
34. Thác Liên Khương
35. Hồ Than Thở
36. Đồi mộng Mơ



CHI TIẾT VỀ TỪNG CẢNH ĐẸP ĐÀ LẠT 2018 

 

1. Ga Đà Lạt 

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương còn lại của Việt Nam. Từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi ghé thăm thành. Và là nơi lý tưởng cho các bạn thỏa sức diễn sâu để chụp hình siêu đẹp nè. 
 
 
                                                                                          
 Ảnh Thái Hoa Nguyễn                                                                                   
 

2. Đỉnh núi Lang Biang Đà Lạt

Langbiang được ví như "nóc nhà" của Đà Lạt. Từ trên đỉnh núi có thể nhìn thấy Suối Vàng và Suối Bạc và toàn cảnh Đà Lạt trên cao, với những màn sương mù bay phất phơ trước mặt làm bạn cứ ngỡ như là đang ở trên mây.Ðịa hình của Lang Biang rất thích hợp cho kiểu du lịch dã ngoại để tìm một chút hơi lạnh của phố núi. Hoặc phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, chinh phục đỉnh cao.
 
                                                                                  Ảnh Thái Hoa Nguyễn 
 

3. Chợ đêm Đà Lạt - chợ Âm Phủ

Chợ đêm ở Đà Lạt hay còn gọi bằng cái tên khác là chợ Âm Phủ. Tới đây ngoài mua sắm mua đặc sản cho mọi người, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt vừa thổi vừa ăn đặc trưng như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành, khoai lang nướng .v.v..
 
                                                                                     Ảnh Lư Quyền
 

4. Thăm thú các vườn dâu Đà Lạt

Dâu Đà Lạt nổi tiếng xưa giờ ai cũng ăn thử rồi nhưng trải nghiệm cảm giác tự tay hái những trái dâu đỏ tươi thì ít ai thử ha. Nên nếu có đặt chân lên tới núi rồi thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này. 
 
 

5. Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Muốn tham quan địa điểm du lịch ở Đà Lạt đẹp và nổi tiếng thì nhất định phải tới đây nha. Thung lũng Tình Yêu đẹp và cuốn hút bởi thung lũng sâu và đồi thông quanh năm xanh biếc. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh là lạ như cầu khóa tình yêu và vòi nước trên không, mê cung tình yêu. Ngoài ra tới Thung Lũng Tình Yêu, du khách có thể cưỡi ngựa, đi thuyền dạo cảnh hồ Đa Thiện, du ngoạn bằng xe jeep và xe lửa. Cảm giác thư thái trên lưng ngựa để có thể thưởng ngoạn trọn vẹn đồi xanh càng làm cho đam mê phiêu lưu hay một chút máu nghệ sĩ thêm mạnh mẽ. Đây là một trong top 10 những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt.
 
 

6. Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Toàn bộ ngôi trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt này là một công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn cổ kính châu Âu, nhưng cũng đồng thời kết hợp được nhiều chi tiết kiến trúc bản địa để tạo thành một công trình kiến trúc hòa hợp giữa Đông và Tây.Mọi người thường tới đây chụp ảnh, dạo bộ và các đôi uyên ương thì tìm đến đây để chụp ảnh cưới lãng mạn. Trường chỉ mở cửa vào lúc 11h-13h và 16h-18h để mọi người tham quan thôi nha.
 
                                                                               Ảnh Đào Hữu Độ
                                                                                    Ảnh IG jmi95xx
 

7. Nhà Thờ Con Gà Đà Lạt - Cảnh đẹp Đà Lạt 2018

Thực ra tên chính thức của nhà thờ phải là Chính tòa Thánh Nicôla Bari, nhưng Người dân Đà Lạt thường gọi thân mật là nhà thờ Con Gà do trên đỉnh tháp có hình một chú gà lớn. Những đường nét, chi tiết trên mặt đứng hoàn toàn phỏng theo nguyên gốc của các kiểu mẫu châu Âu. 
 
                                                                                         Ảnh Dalatcity
 

8. Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Địa điểm đến không tốn tiền lại còn nằm giữa trung tâm khi tới Đà Lạt nè. Có thể đi dạo bộ hoặc xe ngựa để tham quan thành phố. Sáng sớm và hoàng hôn là thời điểm hồ Xuân Hương đẹp nhất. Quang cảnh tuyệt vời, không khí trong lành cảm nhận trọn vẹn sự yên bình. 
 
 

9. Nhà thiếu nhi Đà Lạt

Nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng, không gian cực tây  vừa cổ điển lại hơi bụi bặm tựa như những đấu trường thời Trung Cổ, chẳng đụng hàng với nơi nào ở Việt Nam cả. Khu sân khấu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn khi đến nhà thiếu nhi Đà Lạt
 
                                                                   Ảnh IG jinnyn2h
                                                                                        Ảnh IG t.h.c.96

10. Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25km, mặc dù quãng đường đến đây xa và không dễ chạy nhưng đây là điểm đến yêu thích của nhiều người khi du lịch Đà Lạt. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành. Tính đến 4/2017, Đồi Chè Cầu Đất đã trau chuốt và xây dựng thêm những cảnh quan du lịch như cafe container, những quán nước ven đồi khiến khung cảnh càng thêm lãng mạn và trữ tình
 
 
                                                                                              Ảnh Linh Ly Thanh
 

11. Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…). Điểm đến hoàn hảo, mang lại cho con người những khoảnh khắc bình yên, lãng mạn và tươi mát nhất mà khó có nơi nào có được.
 
                                                                              Ảnh NamLeNhatHoang
                                                                            Ảnh Khan G Nguyen
 

12. Làng Đất Sét (Đường hầm Đất Sét)

Là một trong những địa điểm du lịch độc đáo ở Đà Lạt, Làng Đất Sét cho bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh điêu khắc trên đất sét vô cùng sống động về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Thiệt hấp dẫn khi có thể ngắm nhìn đà lạt thu nhỏ chỉ trong một nơi đúng không nào.
 
 

13. Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt

Lọt top một trong 10 ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới, một địa điểm khá "quái chiêu", độc đáo, khác hẳn với những ngôi biệt thự khác, ít người biết đây còn là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng. Ngôi nhà kỳ quái “Crazy House” này khiến không biết bao nhiêu người tò mò bước vào khám phá rồi từ đó đi đến từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. hoặc cách khác bạn có thể gọi đây là biệt thự hằng nga đà lạt
 
 

14. Mê Linh Coffee Garden

Là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt, Mê Linh garden được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn vừa tận hưởng một ly cà phê đúng chất vừa có một tầm nhìn trọn vẹn Đà Lạt 360 độ. Địa điểm du lịch này nằm khá xa trung tâm Đà Lạt nên muốn đến bạn phải thuê xe máy và chạy qua một ngọn đồi. Mặc dù xa trung tâm nhưng tin mình đi, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi đến quán cà phê này, đối diện quán còn có cả một đồng cải trắng và một đồng hoa mặt trời cực kỳ lãng mạn luôn.

>>> Xem ngay: Địa chỉ những quán cafe đẹp nhất ở Đà Lạt
 
                                                                                Ảnh Gal Reicher

15. Trại Mát

Trại Mát là địa điểm du lịch ở Đà Lạt cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Bạn có thể đến Trại Mát bằng xe máy, xe buýt hoặc tàu hoả. Điểm lý tưởng để 'săn mây', thời điểm thích hợp nhất để săn mây khoảng 5h30 hoặc 5h45. Trại Mát là nơi mây luồn, lúc thì cuồn cuộn, lúc thì lãng đãng, lúc thì lạnh ngắt, đôi khi lại ấm áp bởi ánh ban mai.
 
                                                                                          Ảnh Max Ho
 

16. Cảnh đẹp Đà Lạt Nhà thờ Domain De Marie

Nhà thờ Domaine de Marie, hay Lãnh địa Đức Bà, hay còn gọi là Nhà thờ Mai Anh cũng thuộc 1 trong top 35 cảnh đẹp Đà Lạt(vì nằm trên ngọn đồi có nhiều hoa anh đào - đồi Mai Anh) nằm trên đường Ngô Quyền. Với thiết kế xây dựng theo phong cách châu Âu cộng thêm tiết trời dễ chịu của Đà Lạt phù hợp cho việc mix đồ nhiều lớp, đảm bảo bạn sẽ có những bộ ảnh đậm chất tây.
 
 

17. Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt 

Điểm lưu ý nhỏ phải trãi qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km mới tới được ma rừng lữ quán. Nhưng không tốn công tốn sức tẹo nào, bởi bạn sẽ được diên kiến một nơi đẹp lung linh như trong vườn cổ tích.
 
                                                                             Ảnh Saigonclub
 

18. Làng Cù Lần Đà Lạt

Biết bao cảnh đẹp Đà Lạt của rừng núi, sông hồ và các loài thú nhỏ tụ hội ở làng Cù Lần nên đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch ở Đà Lạt tuyệt vời nay. Ngoài phong cảnh đậm chất thiên nhiên ra, làng còn phục vụ hương vị cao sản tuyệt hảo của người bản địa như: gà rừng nướng, heo tộc nướng, cơm lam, trứng gà rừng nướng, khoai lang tà nung nướng. 
 
 

19. Thác Datanla Đà Lạt

Datanla là một trong những thác nước lớn ở Đà Lạt, nằm bên trong rừng thông xanh biếc bạt ngàn. Đến đây bên cạnh việc ngắm nhìn con thác lớn hùng vĩ lại còn được trải nghiệm cảm giác như bay bổng trên những tán lá thông, tắm thác, du dây vượt thác v.v.
 
 

20. Chùa Linh Phước hay còn gọi chùa ve chai

Chùa Linh Phước là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt nằm ở khu vực Trại Mát, còn có tên gọi khác là Chùa ve chai. Sở dĩ có tên gọi này là vì chùa được xây hẳn hoi bằng ve chai với những tạo hình tượng Phật, mái vòm, ... Ngoài ra, đây cũng là một trong những địa điểm linh thiêng của người Đà Lạt. Để đến với địa điểm này, bạn có thể di chuyển bằng xe lửa từ nhà ga nữa đó.

>>> Địa chỉ chùa Linh Phước Đà Lạt
 
foody-chua-linh-phuoc
 
chua-linh-phuoc-447
 

21. Thác Camly

Thác Camly là một trong những ngọn thác nổi tiếng ở Đà Lạt và là một trong những địa điểm du lịch từ hồi khai thiên lập địa ở đây. Mặc dù không quá hào nhoáng như những ngọn thác khác như Camly vẫn hiền hòa ở đó. Thác đã lâu không được cải tạo nên có không ít những review tiêu cực về địa điểm này. Tuy vậy, nếu bạn thích ngọn thác lịch sử này thì có thể đến tham quan nhé!
 
foody-khu-du-lich-thac-cam-ly-hoang-van-thu
 

22. Nhà ga xe lửa Đà Lạt

Một trong những địa điểm du lịch ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt được nhiều người yêu thích đó là Nhà Ga Đà Lạt. Chỉ cần 5k gửi xe là bạn có thể tự do sống ảo tại đây rồi. Nhà ga có kiến trúc kiểu Pháp và có hẳn 2 toa xe lửa để bạn chụp choẹt luôn nhé. Rất nhiều tấm ảnh lung linh ở Đà Lạt được chụp ở đây.
 
foody-ga-da-lat
 
foody-ga-da-lat-183
 

23. Thác Prenn

Thác Prenn là địa điểm du lịch nằm ngay đường quốc lộ dưới chân đèo Prenn có những loại hình dịch vụ giải trí như: cưỡi voi, cáp treo, thuyền, xe jeep, ... Đa phần những du khách thích khám phá khung cảnh núi rừng rất thích địa điểm du lịch này. Khuôn viên cũng khá rộng, tầm nhìn bao quát rừng núi nên bạn có thể tha hồ tham quan và ngắm cảnh đẹp thác Preen luôn nhé.

>>> Xem ngay: Địa chỉ thác Preen Đà Lạt ở đâu
 
foody-khu-du-lich-thac-prenn-19
 
foody-khu-du-lich-thac-prenn-991
 

24. Thiền Viện Trúc Lâm

Đây là địa điểm du lịch ở Đà Lạt di chuyển bằng cáp treo xuyên rừng khá nổi tiếng. Thiền Viện Trúc Lâm nằm ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm, không gian uy nghiêm và tĩnh lặng. Trong khuôn viên rộng của thiền viện cũng có rất nhiều phong cảnh hữu tình. Từ Thiền Viện bạn có thể đi bộ xuống hồ Tuyền Lâm để tham quan luôn nhé.

>>> Xem thêm: Phát hiện Tuyệt Tình Cốc đẹp ngây ngất ở Đà Lạt
 
thien-vien-truc-lam-330
 
foody-thien-vien-truc-lam-174
 
 
 
Bên trên đây là địa chỉ các cảnh đẹp Đà Lạt, bạn đã tham khảo hết 24 địa điểm rồi, số còn lại bạn hãy bấm vào xem tiếp để xem nhiều hơn những cảnh đẹp Đà Lạt 2018 được cập nhật mới nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt nhé !

(Theo: foody.vn)

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved